Overlord Tập 15 Chương 2 Phần 2: Du lịch theo phong cách Nazarick

OVERLORD VOLUME 15 Chương 2 Phần 2: Du lịch theo phong cách Nazarick

Dịch giả: Đông Phong

Phần 2

Xa phía trên Rừng Đại Ngàn trải dài về phía Nam của Pháp Quốc .

 

Ainz ngắm nhìn vùng đất xung quanh cùng những cơn gió thổi mạnh.

 

“ Vậy đây chính là Rừng đại ngàn (Great Forest) thường hay được nhắc đến. Trông giống như bải biển toàn cây … đúng rồi, là Đại dương của cây cối (The Great Sea of Trees)

 

Hiện tại đang là nửa đêm và màu xanh lá cây trải dài vô tận giờ chỉ là màu đen bên dưới tầm nhìn của anh. Khi những cơn gió thổi qua những ngọn cây, chúng trông  như những con sóng lăn tăn trên mặt biển. Anh cảm thấy đây là một nơi thích hợp nhất để có thể gọi là Đại dương của cây cối(Taijukai). Trên thực tế, khu rừng này còn lớn hơn cả Rừng đại ngàn Tob và Dãy núi Azerlisia cộng lại. Nó thậm chí có thể lớn hơn toàn bộ Vương Quốc Re-Estize.

 

{Đây sẽ là Đại dương của cây cối từ bây giờ cho đến khi Vương quốc Sorcerer chú ý đến}

 

Khu rừng rộng lớn đến kinh ngạc, không có cột mốc nổi bật nào để anh có thể quan sát từ xa. Nhiều chủng tộc khác nhau lẽ ra phải xây dựng những nền văn minh độc lập làm thay đổi môi trường xung quanh để phù hợp với lối sống của họ trong khu rừng này, nhưng anh không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào về những thay đổi đó từ trên cao.

 

{—Có thể chúng đang bị che khuất bởi những tán cây. ? Một số sinh vật có thể bay trên bầu trời, vậy thì lẽ ra phải nhìn thấy chứ nhỉ }

 

Ainz tự hỏi liệu có nền văn minh nào ở đây hay không.

Nhưng, anh đã phát hiện ra hai điều thú vị.

 

Một là hồ bán nguyệt(oxbow), nơi được cho là địa điểm gần vị trí thủ đô của tộc Elf. Bởi vì diện tích hồ khá lớn nên anh dễ dàng phát hiện ra từ trên cao.

 

Thứ còn lại là con đường với màu đất khác biệt kéo dài từ Pháp Quốc.

 

Nó được tạo ra dưới bàn tay con người bằng cách dọn rừng cho quân đội của Pháp Quốc tiến lên.

 

Nó trông giống như một sợi chỉ so với khu rừng khổng lồ xung quanh nó, nhưng nó phải rộng hơn 100 mét. Anh sẽ không thể nhìn thấy nó từ trên cao nếu nó không rộng như vậy. Anh cho rằng đó là một công việc tốn thời gian, nhưng có lẽ không còn cách nào khác để họ thiết lập mức độ an toàn trong khu rừng khổng lồ này. Xem xét lượng thời gian và công sức để có thể tạo nên một con đường như vậy. Bay lên có vẻ là một phương pháp khá phổ biến, nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc đạt được mức độ an toàn nhất định trong khu rừng này. Sau khi quan sát 1 thời gian Ainz phát hiện có 1 thứ gì đó rất nổi bật trong khu rừng

 

{Có một việc thật khó hiểu. Tại sao lại phải làm như vậy? Pháp Quốc đã dừng mở rộng nó hay chưa?}

 

Nếu họ muốn phá hủy các ngôi làng của tộc Elf, không phải chặt cây và sau đó đốt rừng là cách tốt nhất sao? Khu rừng không khô nhưng cũng không ẩm ướt lắm. Việc tiêu diệt các ngôi làng của tộc Elf sẽ dễ dàng miễn là họ chú ý đến khu vực xung quanh khi phóng hỏa.

 

{Hay họ muốn bắt các Elf làm nô lệ nên không muốn thiêu rụi đối phương? Trong trường hợp đó, có vẻ như chế độ Pháp Quốc không bị thúc ép … Có lẽ chỉ có quá nhiều sự khác biệt giữa sức mạnh về lực lượng của hai bên}

 

Anh không tìm thấy bất kỳ khoảnh rừng bị đốt cháy nào từ bầu trời, nhưng anh không chắn anh đang cách mặt đất bao xa. Có lẽ Aura sẽ dễ dàng biết được nếu cô bé ở đây.

 

{Và ánh sáng đằng kia chắc là tiền đồn của Pháp Quốc …}

 

Con người không thể nhìn thấy trong bóng tối, do đó, khu trại của họ càng lớn thì càng có nhiều ánh sáng và dễ dàng bị bắt gặp từ xa.

 

Nhưng, do nhiều lý do khác nhau – đặc biệt là từ vị trí trên cao – thật khó để có thể tính toán khoảng cách giữa tiền đồn đó và thủ đô. Anh không biết sẽ mất bao lâu để đội quân đó đến được thủ đô nếu họ tiến theo một đường thẳng trong khi dọn rừng.

 

Ainz nghĩ rằng anh đã nhìn thấy tất cả những gì mình cần, vì vậy anh đã kích hoạt [Greater Teleportation].

 

Sẽ rất dễ bị nhìn thấy từ mặt đất nếu anh ở trên không trung mà không có bất kỳ thứ gì che chắn. Có nhiều người có tầm nhìn vượt trội, nên chắc chắn anh không thể bất cẩn dù trời tối đen.

 

Tất nhiên, nếu phía bên kia để ý đến anh, anh có thể dễ dàng trốn thoát trước khi họ có thể đạt đến độ cao hàng nghìn mét để tiếp cận anh. Tuy nhiên, không có ích lợi gì khi cho người khác biết về sự hiện diện của anh ở đây. Vì vậy, Ainz đã không hủy bỏ [Perfect Unknowable].

 

Từ phân tích của Ainz về thông tin mà anh thu thập được, hầu hết các sinh vật sống trên thế giới này đều yếu ớt.

 

Tuy nhiên, không thể nói chắc chắn rằng không có ai mạnh bằng anh ở những khu vực mà anh chưa có đầy đủ thông tin. Anh nên tiếp tục trong khi giả định rằng “có thể sẽ có những kẻ như vậy” tồn tại. Vì kẻ thù có thể chuẩn bị các biện pháp đối phó nếu những khả năng của anh bị họ phát hiện, mỗi lá bài của anh  bị lộ là anh tiến thêm một bước gần hơn với thất bại của mình.

 

{… Vậy thì, tiếp theo sẽ là thủ đô của tộc Elf}

 

-Bầu trời đêm đen. Có một chút ánh trăng tỏa ra trong trong khu rừng, nhưng đó không phải là vấn đề với Ainz. anh từ trên trời bay xuống bằng ma thuật [Fly], sử dụng nó để lơ lửng ngay trên mặt đất để anh không dẫm phải những bụi cây và cành cây khô, anh tiến về phía mục tiêu của mình.

 

Anh biết rõ quân đội của Pháp Quốc đã đi đến đâu rồi. Tiếp theo, anh phải thu thập thông tin ở Thủ Đô Hoàng Gia của tộc Elf.

 

Hình ảnh về thủ đô Elf dần hiện ra.

 

Những ngôi nhà của tộc Elf được làm từ những cây dày và to gọi là những cây Elf (Elf Tree)và Thủ Đô Hoàng Gia là nơi tập trung một số lượng lớn trông giống như một khu rừng lớn. Bản thân cấu trúc của mọi ngôi làng Elf đều giống nhau, nhưng nó đặc biệt nổi bật khi tập trung với số lượng lớn cây Elf  ở cùng một nơi như vậy. Có thể là do dân số ở thủ đô đông đúc hơn, nhưng nó đủ sức gây áp lực cho anh. Ainz cảm thấy muốn tránh nơi này vì nó khiến anh nhớ lại thế giới không mấy tốt đẹp trước đây của mình.

 

Cây cối khác đã được dọn sạch xung quanh Thủ Đô Hoàng Gia và thay vào đó là thảm cỏ trải dài rộng lớn.

 

Đó không phải là một hiện tượng tự nhiên, mà là điều mà tộc Elf đã làm để phòng vệ thủ đô. Thảm cỏ được tạo ra để có được tầm nhìn tốt hơn, khiến kẻ thù khó tiếp cận thủ đô một cách lén lút như trong rừng rậm.

 

{Mặt khác, có lẽ đây cũng có thể được coi là chiến lược sinh tồn của các Elf Tree}

 

Ban đầu anh không cảm thấy có gì lạ khi nghe nói rằng tộc Elf đã trồng các Elf Tree bằng phép thuật, nhưng hiện tại các Elf Tree dường như đang tự phát triển và gieo mầm lên thêm.

 

Anh suy nghĩ nếu như Elf Tree là một loại quái vật. Có lẽ nên điều tra việc này nhiều hơn để tìm hiểu xem chúng có trí tuệ hay không.

 

Ainz cố gắng nhìn ra phía trước khi anh nghĩ về nên điều tra việc này như thế nào và liệu anh có nên giao nó cho Mare hay không.

 

Có lính canh canh gác, quan sát đồng cỏ không có cây cối che phủ. Sẽ rất khó để xâm nhập nếu không sử dụng ma pháp.

 

Điều nghĩa là một Ranger (Xạ thủ) có cấp độ như Aura có thể vượt qua được. Các Ranger cấp cao có khả năng ẩn nấp ngay cả khi không có vật cản hỗ trợ. Nếu chênh lệch cấp độ giữa họ quá lớn, lính canh sẽ không nhận thấy bất cứ điều gì khác lạ ngay cả khi họ chạm mắt với Ranger. Anh đã nghe từ Aura rằng khả năng tàng hình của một Ranger cao cấp nó năng lực mạnh đến nổi khiến mọi người nghĩ rằng họ chẳng là gì khác ngoài một viên sỏi bên đường, nhưng Ainz nghi ngờ về tính xác thực của tuyên bố đó. Anh đã thử nghiệm trong chuyến hành trình của họ đến đây bằng cách để Aura đi trốn, Ainz ít nhiều có thể phát hiện ra Aura khi cô bé không sử dụng bất kỳ vật phẩm ma thuật hoặc kỹ năng đặc biệt nào để tăng cường kỹ thuật của mình. Ngoài Aura không được xây dựng tập trung vào class Ranger , một nửa sức mạnh của cô bé là một Best Tamer (Ma Thú Sư). Và Ainz có level tương đương Aura, thậm chí chỉ số còn vượt trội hơn. Ainz cảm thấy tiếc vì không thể tự mình trải nghiệm những gì Aura đã nói.

 

Dù sao đi nữa, Ainz không đủ giỏi trong việc tàng hình để xâm nhập vào Thủ Đô Hoàng Gia mà không sử dụng phép thuật. Vì vậy, anh sử dụng [Perfect Unknowable] (<ẩn thân hoàn hảo>)và sử dụng ảo ảnh biến thành Elf.

 

Mặc dù rất khó để phát hiện [Perfect Unknowable] của anh nếu xét đến sức mạnh của một người bình thường trên thế giới này, nhưng anh vẫn phải cẩn thận giống như khi nãy bay trên bầu trời. Đó là lý do tại sao sử dụng thêm phép ảo ảnh.

 

Anh chưa bao giờ nghĩ rằng anh đã biết tất cả những kỹ năng và kỹ thuật đặc biệt của thế giới này. Rốt cuộc, kiến ​​thức của Ainz đến từ Yggdrasil và thậm chí nó cũng chưa hoàn hảo.

 

Ainz nên nghĩ rằng phía bên kia đối thủ có khả năng nhìn thấu tàng hình bất kể lúc nào, giống như anh đã làm.

 

Ainz cũng mặc một vật phẩm ma thuật có tên Áo choàng Gilly (Ghillie-Ghillie Mantle) như một phần trong thiết lập tàng hình của mình. Mặc dù che mình trong nhiều lớp tàng hình, anh cũng chuẩn bị cẩn thận các biện pháp để đánh lừa kẻ thù trong trường hợp bị phát hiện. Cẩn thận không bao giờ thừa

 

{Bắt đầu thôi nào.}

 

Sau khi anh đến ranh giới giữa khu rừng và thảm cỏ – phía trước không còn vật cản che chắn nào nữa – Ainz quan sát thủ đô.

 

Anh có thể nhìn thấy các cư dân Elf đang đi lại trên những cây cầu nối liền giữa những cái cây tạo nên vòng ngoài của Thủ Đô Hoàng Gia .

 

Chúng có lẽ tương đương với những bức tường thành, những cái cây tạo nên thủ đô hoàng gia.

 

Anh không biết liệu họ có kỹ năng nào khác để nhìn thấu [Perfect Unknowable] của anh hay chỉ là họ không chú ý, nhưng những người lính có vẻ như không chú ý đến anh. Chà, anh đã cố gắng để che giấu bản thân, nên sẽ thật xấu hổ nếu họ tìm ra anh nhanh như vậy.

 

Sau khi chắc chắn rằng mình sẽ không lọt vào tầm ngắm của những người lính canh, Ainz lấy ra một cuộn phép.

 

Sau đó, anh kích hoạt cuộn giấy phép-… anh hơi do dự.

 

Anh bắt đầu lại — và lại do dự.

 

Anh đã quyết tâm sử dụng nó trước khi đến đây, nhưng dù vậy, anh vẫn cảm thấy rằng nó thật lãng phí. Anh miễn cưỡng quay sang kích hoạt cuộn phép mỗi khi một ý nghĩ lóe lên rằng nên có cách tốt hơn.

 

Anh sẽ không do dự nếu bản thân đang trong một cuộc chiến với tính mạng của mình – nhưng thực tế là anh không ở trong tình huống tuyệt vọng như vậy là nguyên nhân sâu xa của sự do dự của anh.

 

Sau một thời gian, Ainz đã thành công trong việc đấu tranh suy nghĩ của mình và cuối cùng cũng kích hoạt cuộn phép. Anh sẽ lại do dự nếu anh nghĩ quá nhiều.

 

Ma pháp được kích hoạt là [God’s Eye]. (Thần nhãn)

 

Ma pháp bậc chín này tạo ra một con mắt vô hình và không thể chạm vào. Lần đầu tiên anh sử dụng phép thuật này là lúc quan sát những Lizardmen .

 

Phạm vi của nó lớn hơn nhiều so với [Remote Viewing] và nó cũng có thể đi xuyên qua các chướng ngại vật như không có gì.

 

Mặc dù ma pháp này rất tuyệt vời cho công việc gián điệp, nhưng không thể nói rằng nó là thứ tốt nhất. Dù cho nó vô hình, nó có thể dễ dàng bị phát hiện bởi các ma pháp tìm kiếm bậc hai. Thêm vào đó, dù  không thể chạm vào nó, nhưng nếu bị tấn công và phá hủy bằng ma pháp, người thi triển sẽ bị nhận sát thương tương ứng. Vì điều này cũng được coi là thuật chiêm tinh, đối thủ có thể tìm thấy vị trí của người thi triển thông qua các biện pháp chống ma thuật chiêm tinh hoặc tấn công đáp trả nếu con mắt kích hoạt bất kỳ hệ thống phòng thủ tự động nào. Thực tế là bản thân kỹ năng con mắt này không có bất kỳ HP nào và nó sẽ không sử dụng cấp độ hoặc khả năng phòng thủ của Ainz là vấn đề chính.

 

Mặc dù vậy, nó vẫn tốt hơn nhiều so với việc tự mình đến đó và trực tiếp quan sát, nên đôi khi nó cũng hữu ích.

 

Thần nhãn bay với tốc độ không quá nhanh – phải nói là chậm đến mức Ainz cảm thấy hơi mất kiên nhẫn – cuối cùng nó đã đến được các bức tường thành.

 

Ba vệ binh Elf được trang bị cung tên đang tuần tra theo nhóm, nhưng không ai nhận ra [God’s Eye] đang đến gần.

 

{Có vẻ như không có ai có kỹ năng chống tàng hình ở nơi này nhưng … không thể không đề phòng có ai đó trong số cư dân Elf có class với khả năng như vậy.}

 

Ainz nghĩ anh đã đúng bởi không có lý do gì để họ bỏ qua con mắt nếu họ nhận thấy. Tuy nhiên, anh không nên bất cẩn vì đây là nhiệm vụ thu thập thông tin đầu tiên ở một nơi chưa từng được biết đến trước đây.

 

[God’s Eye] của Ainz đi qua các lối đi và tiến vào thủ đô. anh lập tức đưa con mắt trở lại sau khi nó vừa vào thành, rồi dời nó đến trước mặt ba tên cảnh vệ lúc nãy. Có vẻ như họ đang nói về điều gì đó, nhưng họ vẫn chưa nhận ra con mắt.

 

“Fuuu. Tất cả đều ổn…”

 

Ainz thở phào nhẹ nhõm.

 

Cũng giống như Nazarick, các căn cứ của guild có bẫy kích hoạt ngay khi bị xâm nhập, làm suy yếu hoặc vô hiệu hóa một số loại ma pháp. Chúng có thể phá vỡ [Invisibility], giảm sức mạnh của nguyên tố thánh, vân vân. Ainz kiểm tra xem thành phố tộc Elf có đặt bất kỳ cái bẫy nào như vậy không.

 

Anh sẽ phải kiểm tra lại những địa điểm có vẻ quan trọng trong thành phố, nhưng có vẻ như những khu vực bình thường không có vấn đề gì.

 

Anh không muốn mất quá nhiều thời gian để duy trì [Perfect Unknowable]. Xem xét lượng mana anh sẽ còn lại sau khi sử dụng, anh thực sự không có nhiều thời gian.

 

Ainz dần dần đưa mắt vào những nơi sâu hơn của thành phố. Anh muốn tìm những Elf cư trú trên những cái cây tương ứng với các cửa hàng.

 

Nếu anh nghĩ đó là một thành phố bình thường, thì các cửa hàng nên tập trung lại với nhau ở một nơi thuận tiện để tiếp cận. Xét rằng họ cũng phải chuẩn bị sẵn kho dự trữ, sẽ không có gì lạ nếu chúng nằm ở những cây lớn hơn.

 

Sau một lúc, Ainz thầm than thở.

 

“— Mình không thể tìm thấy chúng!”

 

Thành phố này, được tạo ra từ hàng ngàn cây xanh, đối với mắt con người không có gì khác ngoài một khu rừng. Anh không thể tìm thấy bất kỳ một bảng chỉ dẫn nào vì trời đã về đêm và không có bảng tên trên cây. Nó chỉ là những hàng và hàng cây mà không có bất kỳ đặc điểm riêng biệt nào mà anh có thể phân biệt chúng. Anh không thể chắc rằng cái cây mà anh đang thấy trước mặt có phải là cái cây mà anh đã đi qua trước đó không.

 

Nếu đây là một thành phố của con người, sẽ có một con đường rộng lớn với các cửa hàng nằm dọc hai bên. Chúng cũng có thể được tập trung xung quanh quảng trường chính.

 

Anh không thể tìm thấy bất kỳ nơi nào như vậy ở đây khi nhìn lướt qua. Kinh nghiệm của anh cho đến giờ đã trở nên vô dụng, anh không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm bằng trực giác.

 

Đây là một thành phố không hề chào đón những nhà lữ hành. Thật khó – không, phải là không thể tìm thấy mục tiêu nào của anh trong lúc này.

 

Điều này nghĩa là  anh không cần phải hoàn thành mọi thứ trong ngày hôm nay. Không nên vội vàng mà thay vào đó, hãy thực hiện một cách chậm rãi và an toàn.

 

Mặc dù vậy, Ainz vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm của mình thêm 1 lúc nữa. Anh đã kích hoạt [God’s Eye] nên sẽ tận dụng nó cho đến khi hết hiệu lực

 

Nhưng Ainz chỉ có thể thở dài sau một hồi tìm kiếm.

 

{— Lặp lại hành động tương tự cũng không có ích gì khi cư dân đang ngủ}

 

Anh không nên làm việc mà không có kế hoạch. Mặc dù sẽ rủi ro hơn, anh nên quay lại tìm kiếm vào buổi sáng. Anh có thể sẽ tìm ra manh mối bằng cách quan sát cách mọi người hoạt động. Ainz không chắc sẽ mất bao lâu để hoàn thành mục tiêu của mình nếu anh không làm gì đó.

 

Ainz đã chọn một địa điểm ngẫu nhiên và gửi [God’s Eye] đến. Các Elf sử dụng lối đi giữa những cái cây để di chuyển xung quanh lối vào nhà của họ, tương ứng với tầng một hoặc tầng hai của một ngôi nhà con người. Vì vậy, anh quyết định xâm nhập từ tầng một. Cũng giống như khi kẻ trộm lẻn vào nhà. Bắt đầu từ tầng hai trước là lựa chọn tồi tệ.

 

Sau khi [God’s Eye] xuyên qua bức tường, nó bay lên cho đến khi tìm thấy các Elf đang ngủ trên tầng ba.

 

Anh tìm thấy một người cha, người mẹ và hai cậu con trai đang ngủ ở đó. Có vẻ như ngôi nhà này thuộc về một gia đình.

 

{Mình đã nghe nói về việc này … thì ra họ sống như thế này …}

 

Nó trông giống như một phòng ngủ, bốn người đang ngủ thoải mái với nhau trong một số lượng lớn lá khô. Các ngôi làng của con người cũng sử dụng cỏ khô thay cho tấm đệm nên có thể điều này cũng tương tự như vậy.

 

Theo các Elf ở Nazarick, đây là phòng ngủ điển hình của tộc Elf. Mặc dù phải mất rất nhiều công sức để thu thập một lượng lớn lá, họ có thể sử dụng chúng trong thời gian dài mà không có vấn đề gì. Khi anh hỏi họ về việc bị côn trùng cắn, họ trả lời rằng một ma pháp được yểm lên lá cây để ngăn chặn điều đó.

 

Hai cậu bé đang ngủ một cách thoải mái với hơi thở đều và chậm rãi.

 

“Đang ngủ, huh … cảm giác đó như thế nào nhỉ?”

 

Đã từ rất lâu rồi kể từ khi anh sở hữu cơ thể này. Ainz không có ba ham muốn chính như người khác, và không cảm nhận được đau đớn có lẽ là lý do đó đã giúp anh không bị suy sụp cho đến bây giờ, nhưng anh vẫn cảm thấy tiếc nuối về điều đó. Khi nhìn thấy những khuôn mặt đang say giấc như vậy, anh cảm thấy nhớ nhung và có chút ghen tị. Thậm chí cảm giác đó còn mãnh liệt hơn khi anh nhìn thấy trước mạt có món ăn ngon.

 

{Chậc …}

 

Ainz nhún vai và kích hoạt [Greater Teleportation], đến trước một bức màn lớn làm bằng dây leo.

 

Không có gì lạ khi nhìn thấy những tấm màn làm bằng dây leo như vậy trong rừng, nhưng nếu nhìn kỹ tấm màn này, họ sẽ thấy rằng nó đang khéo léo che giấu một ngôi nhà tranh nhỏ phía sau.

 

Đây là căn cứ tạm thời của nhóm trong những ngày qua, một Green Secret House được tạo ra bởi một vật phẩm ma thuật.

 

Fenrir đang nằm bên cạnh Green Secret House, từ từ đứng dậy để đánh hơi môi trường xung quanh, phát ra tiếng gầm gừ khi nhìn chằm chằm giận dữ về phía Ainz.

 

Nhưng, tầm nhìn của anh lại hơi chệch hướng.

 

Cũng giống như Aura hồi đó, ngay cả Fenrir cũng không thể hoàn toàn cảm nhận được ai đó đang được che giấu bởi [Perfect Unknowable]. Thay vào đó, nó nên được khen ngợi vì nó thậm chí còn cảm nhận được Ainz trong khi anh duy trì [Perfect Unknowable].

 

Ainz hủy bỏ ma pháp.

 

Bây giờ nó có thể nhìn thấy Ainz, Fenrir cúi đầu với vẻ mặt hối lỗi.

 

Mặc dù nó không thể nói chuyện, nhưng Fenrir khá thông minh. Hành động cúi đầu của nó không phải là hành động theo bản năng của một con quái thú mà rõ ràng là thể hiện lời xin lỗi của nó tới Ainz. Nhưng Ainz không nghĩ rằng Fenrir có lỗi.

 

Theo quan điểm của nó, anh chỉ là một kẻ đột nhập vô danh nào đó đột nhiên xuất hiện ở đây. Đây là phản ứng tự nhiên của một người bảo vệ bảo vệ chủ nhân của nó; sẽ là vấn đề hơn nếu nó không phản ứng như vậy.

 

Lần này anh chỉ mang theo Fenrir này thay vì Hanzos thông thường. Mặc dù Ainz nói rằng anh sẽ dẫn theo rất nhiều thuộc hạ cấp cao của mình, nhưng anh đã không làm như vậy vì một số lý do nhất định. Trong tình huống hiện tại, anh không thể đoán trước được kế hoạch kết bạn cho cặp song sinh sẽ diễn ra như thế nào, anh không muốn tiết lộ thông tin cho người khác nếu có thể.

 

Và lý do khác.

 

anh không cho phép các Thủ Vệ Tầng ra ngoài một mình sau sự cố Shalltear bị tẩy não.

 

Nhưng kết quả thì sao? Mặc dù Nazarick bắt đầu hoạt động tích cực hơn kể từ đó, nhưng kẻ thù đã không xuất hiện nữa. Người duy nhất rơi vào bẫy là một người đàn ông mặc bộ áo giáp bạch kim tên là Riku Agnesia đã tấn công khi thấy Ainz – hay nói đúng hơn là thấy Pandora’s Actor – xuất hiện một mình. Ngoài ra-không có dấu hiệu nào về việc tẩy não Shalltear.

 

Đó là lý do tại sao.

 

Anh cố gắng nhử được Riku khi không có Hanzos xung quanh, có lẽ kẻ thù có cách phát hiện ra sự hiện diện của Hanzos.

 

Có lẽ đó là một kỹ năng nào đó của những World Class Item

 

Hoặc có lẽ với một số loại thiên phú.

 

Vì vậy, anh đã thực hiện một thí nghiệm nguy hiểm bằng cách không đưa Hanzos đi cùng.

 

Anh đã thông báo cho Albedo về lý do này, nhưng ngay cả Ainz cũng có thể thấy rằng có rất nhiều lỗ hổng trong suy luận của anh. Cô đã bị thuyết phục bởi bài diễn văn của anh, và mỉm cười liên tục, điều này khiến anh nghi ngờ liệu cô có thực sự bị thuyết phục hay không. Có lẽ anh sẽ nói chuyện sau khi anh trở về.

 

“-làm tốt lắm”

 

Ainz đi qua Fenrir với một lời khen ngắn, cảm thấy hơi ủ rũ một chút. Sau đó anh đặt tay lên cánh cửa của Green Secret House và đẩy cửa vào- ngôi nhà được ngụy trang kỹ lưỡng đến nỗi người ta không thể tìm thấy nó mà nếu không biết rằng nó đã ở đó từ trước.

 

Cánh cửa không di chuyển.

 

Thật không may, vì vật phẩm ma thuật này không có lỗ khóa (mặc dù nó có thể được mở bởi một thứ gì đó như Epigoni), nên người ta phải yêu cầu ai đó bên trong mở nó khi nó bị khóa.

 

Ainz sử dụng cái vòng kim loại trên cánh cửa để gõ cửa. Người bên trong có thể nhìn ra từ Green Secret House qua một ô nhỏ mờ bên trong. Một lúc sau, anh nghe thấy tiếng cửa mở.

 

Và cánh cửa mở ra.

 

“Chào mừng ngài trở về!”

 

“Ch-ào-mừ-ng …ng-ài đã trở về …”

 

Người đáp lại một cách hăng hái là Aura. Mare chậm rãi theo sau chị gái mình, đôi mắt anh hoàn toàn mơ hồ.

 

Cả hai người họ đã thay đồ ngủ, Mare thậm chí còn đội một chiếc mũ ngủ. Tất nhiên, đây là diện mạo hợp lý trong thời điểm này.

 

“Xin lỗi vì đã khiến cả hai ngươi phải đợi đến tận đêm nay”

 

Ainz vừa nói vừa bước vào.

 

Không gian bên trong tràn ngập ánh sáng ấm áp và rộng lớn hơn nhiều so với những gì người ta mong đợi từ hình dáng bên ngoài.

 

Bên trong được thắp sáng bằng ánh sáng ấm áp, hoàn toàn khác với so với bên ngoài. Phòng khách ở ngay sau khi anh bước vào. Anh có thể nhìn thấy nhà bếp từ đây . Ngoài ra, có khoảng bốn cửa dẫn vào phòng riêng.

 

“Không, thần đã được thông báo rằng Ainz sama sẽ đến muộn, vì vậy thần đã tự hỏi liệu mình có thể chờ đến khi ngài đến không.”

 

“Ta cũng tự hỏi về điều đó, à … chúng ta khoan nói chuyện vội khi đứng đây. Hãy ngồi xuống đằng đó ”

 

Anh nghĩ như vậy sẽ tốt hơn, anh nên chia sẻ thông tin ngay cả khi anh không nhận được gì. Điều đó nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Bởi vì Ainz không quá tự tin vào trí nhớ của mình.

 

Trong khi cảm thấy hơi có lỗi khi bắt họ làm theo lý do ích kỷ của mình, anh mời họ vào phòng khách để nói về những gì anh đã thấy.

 

Ngồi trên những chiếc ghế ở đó, anh thấy Aura có vẻ chăm chú trái ngược với Mare, người đã ngả đầu xuống phần tựa lưng của ghế với đôi mắt nhắm hờ. trông cậu ta có vẻ như có thể ngủ gật bất cứ lúc nào. Ainz càng cảm thấy tội lỗi hơn khi so sánh chúng với những đứa trẻ đang ngủ lúc trước.

 

{ Có phải mình không quan tâm đến nhu cầu ngủ của người khác bởi vì mình không cần ngủ chăng ? Điều này đúng là tệ…}

 

“Tại sao chúng ta không để Mare đi ngủ nhỉ? Ta sẽ không phiền nếu ngươi truyền đạt lại cho cậu ấy về cuộc trò chuyện của chúng ta vào buổi sáng ”

 

“Trời ạ…” Aura gõ đầu Mare. “Thức dậy. Em đang vô lễ với Ainz-sama đấy, em có biết không hả? ”

 

“Fuaah, ồ, chào mừng ngài đã quay trở lại”

 

Mare cúi nhẹ nhàng chào. Ainz không thể trêu đùa rằng bọn họ vừa chào hỏi trước đó.

 

“Đứa trẻ này, thật sự như vậy à” Aura tức giận vì thái độ của Mare

 

“Thật không tốt khi bắt ai đó phải thức. Nó có thể ảnh hưởng đến công việc của ngày mai— ”

 

Ainz đột nhiên im lặng, nhớ lại bản thân từ những ngày còn ở YGGDRASIL.

 

Tất nhiên, anh tin rằng điều đó không ảnh hưởng đến công việc văn phòng của mình, nhưng thực sự có phải như vậy không? Ngoài ra, sẽ khác khi bạn làm việc đó để giải trí so với khi bạn làm như vậy để thuận tiện cho người khác.

 

Ainz — Suzuki Satoru từng phàn nàn khi phải ở lại tăng ca vì sếp của mình.

 

Trước hết, anh không nên so sánh trẻ em với người lớn, nhưng cũng có thể coi là sai khi so sánh một đứa trẻ có khả năng thể chất đáng kinh ngạc của một NPC cấp 100 với một người lớn bình thường như Suzuki Satoru.

 

Hai người họ nhìn chằm chằm vào Mare, đôi mắt nhắm hờ vì buồn ngủ – trông như thể cậu đang nhìn chòng chọc vào họ.

 

Đầu Mare đột nhiên trượt xuống khiến cậu hoảng sợ mở to mắt. Sau đó cậu quay đầu trở lại vị trí cũ.

 

Cậu đã gần đến giới hạn của mình.

 

“—Vậy thì. Hãy làm như thế này. Mare có thể đi ngủ để không ảnh hưởng đến công việc ngày mai. Trí thông minh của cậu ta sẽ trở nên đờ đẫn nếu chúng ta cố giữ cậu ấy tỉnh táo và đó không phải là điều tốt. Ngươi có thể nói lại cho cậu ấy vào sáng mai về những gì chúng ta sẽ nói ở đây như đã thảo luận trước không? ”

 

Aura  đáng ra nên ngay lập tức đồng ý với mệnh lệnh của Ainz. Nhưng thay vào đó, cô bé có một biểu hiện phức tạp, có lẽ nghĩ rằng hành vi của Mare quá tệ đối với một Thủ Vệ Tầng. Tuy nhiên, đó chỉ là một khoảnh khắc. Cô cúi đầu thật sâu, như thể cô vừa thuyết phục chính mình trong tâm trí.

 

“…Thần đã hiểu. Thần sẽ ngay lập tức đưa Mare về phòng. …Xin ngài chờ một lát được không ạ?”

 

“Uh, uhhh?”

 

anh thậm chí không thể đưa ra một phản hồi rõ ràng cho Aura, vì vậy việc chờ đợi không hẳn là 1 câu hỏi.

 

“Hãy để ta đưa cậu ấy vào phòng ngủ ”

 

Aura có vẻ như muốn nói điều gì đó, nhưng Ainz phớt lờ cô, đứng dậy và bế Mare trong vòng tay của mình.

 

Có lẽ vì Mare đã thay đồ ngủ và chỉ được trang bị tối thiểu nên anh thấy Mare khá nhẹ. Không, những đứa trẻ bình thường chắc chỉ nặng chừng này thôi.

 

{Sẽ khó hơn nếu cậu nhóc được trang bị đầy đủ, mặc dù mình có mặc đầy đủ trang bị thì mình vẫn bế cậu ấy được … Nhưng thứ đó thực sự nặng … có lẽ là nặng nhất trong số các trang bị của Thủ Vệ Tầng}

 

Vì cả hai tay của anh đang bận bế Mare- dù anh có thể bế bằng một tay nếu anh muốn – nên anh để Aura đi trước mở cửa. Anh bước vào phòng Mare và từ từ thả cậu ấy xuống giường.

 

Cậu nhóc đã nhắm mắt và hít thở chậm rãi, đều đặn. Cậu có lẽ đã bắt đầu ngủ khi ở trong vòng tay của Ainz.

 

Ainz lặng lẽ ra khỏi phòng, cẩn thận để không phát ra bất kỳ âm thanh nào. Aura theo sau anh thậm chí còn nhẹ nhàng hơn, không hổ danh là một Ranger.

 

Cả hai người trở lại phòng khách và ngồi lại chỗ của mình.

 

Ngay lập tức, Aura cúi đầu và bắt đầu, “Xin thứ lỗi cho chúng thần vì đã nghỉ ngơi trong khi Ainz-sama đang làm việc vất vả. Thần thay mặt cho Mare xin lỗi ạ. Ngài có thể tức giận và cảm thấy khó chịu vì câu ta là một Thủ Vệ Tầng, nhưng chúng thần không bao giờ để sai làm như vậy diễn ra vì thường chúng thần sẽ trang bị các vật phẩm để loại bỏ nhu cầu ngủ nếu chúng thần có việc phải làm vào ban đêm và chuyện xảy ra hôm nay là vì mare không có trang bị đó, Mare đã cởi bỏ tất cả các trang bị chiến đấu., khả năng chiến đấu sẽ giảm đi một chút….”

 

Aura nhanh chóng giải thích. Anh có thể cảm nhận được sự lo lắng của cô qua cách nói chuyện khác thường này.

 

“Không, ngươi không cần phải lo lắng nhiều như vậy. Rốt cuộc chúng ta đang ở đây trong kỳ nghỉ mà. Không có gì sai khi ngủ sớm cả. Quan trọng hơn, còn ngươi thì sao, Aura? Ngươi không thấy buồn ngủ à? ”

 

“À, không, thần sẽ không bao giờ cho ngài thấy một bộ dạng khó coi như thế”

 

“- Vất vả cho ngươi quá. Ta không cảm thấy tức giận chút nào. Thay vào đó, ta cảm thấy hạnh phúc vì được nhìn thấy một khía cạnh khác của Mare, ngươi biết không? Mọi người luôn tỏ ra quá trang trọng trước mặt ta. Bây giờ ta cảm thấy vô cùng tò mò về cách những người khác sinh hoạt một cách bình thường. Nếu như là Cocytus thì sao nhỉ? ”

 

“… Cocytus bình thường sẽ không thay đổi nhiều”

 

Aura trở lại biểu hiện bình thường của cô.

 

“Ta hiểu rồi. Trong trường hợp đó, ta có nên bí mật sử dụng [Perfect Unknowable] khi anh ta ở một mình không nhỉ? ”

 

Ainz cười thầm- mặc dù khuôn mặt của anh không biểu lộ ra, nhưng giọng nói của anh có lẽ đã chuyển tải cảm xúc, và Aura cũng hòa vào với nụ cười giống như nụ cười của một đứa trẻ tinh nghịch.

 

“Vậy, ngươi có chắc là mình không bù ngủ không?”

 

” Thần thường thức vào khoảng thời gian này nên thần không thực sự cảm thấy buồn ngủ thưa ngài”

 

Theo cô, việc cô thức đến khuya để chơi với lũ quái sống về đêm là chuyện bình thường. Việc “chơi” này dường như rất quan trọng đối với những Beast Tamer(Ma thú sư hay Thuần thú sư) vì những con quái vật sẽ tích tụ căng thẳng và sẽ không hoạt động hết khả năng nếu không chú ý đến nó. Nói như vậy không có nghĩa là cô bé đang giảm thời gian ngủ. Cô sẽ ngủ nướng vào ban ngày, rồi thức đêm. Có thể xem đó là một cái gì đó tương tự như làm ca đêm.

 

Nhân tiện, nếu bất kỳ một trong hai cặp song sinh phải đi ra ngoài Nazarick, chúng sẽ trang bị vật phẩm nói trên để bỏ thời gian ngủ và giữ tỉnh táo.

 

{hnn — mình nên làm gì với vấn đề này? Lẽ tự nhiên là những người chỉ huy sẽ làm việc chăm chỉ chứ không phải cuộc tranh luận xem ngủ hay không ngủ thì tốt hơn? Đặc biệt là trẻ em cần được nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể phát triển. Có lẽ mình nên thảo luận thêm về việc đó với Albedo … Tạm để việc này sang một bên!}

 

Ainz hít một hơi lấy lại tập trung rồi nói về vị trí của Pháp Quốc mà anh đã thấy ở The Great Sea of ​​Trees, mặc dù anh không tập trung để tìm ra sức mạnh quân đội của họ hoặc khoảng cách họ đến được thủ đô tộc Elf. Chỉ cần biết quân đội của họ vẫn đang tiến lên là đủ. Đánh bại Pháp Quốc không phải là một phần trong nhiệm vụ hiện tại của Ainz.

 

Sau đó, anh bắt đầu giải thích vấn đề quan trọng hơn trong chuyến khám phá Thủ Đô Hoàng Gia của tộc Elf.

 

Anh kể về mọi thứ đã xảy ra mà không giấu bất kỳ điều gì. Không có ích lợi gì trong việc che giấu những vấn đề như vậy. Anh chỉ cần thành thật khi có điều gì đó là không thể. Ngoài ra, Aura khác với hai người kia. Có thể cô nhóc sẽ tiếp thu lời nói của anh và cho anh những ý tưởng tốt hơn về bước tiếp theo.

 

“Vậy thưa ngài…” Aura, người nghe thấy lời giải thích của anh, khẽ gật đầu. “Trong trường hợp đó, chúng ta nên quan sát chúng vào ban ngày giống như Ainz-sama nói”

 

“Ah. Ta đang định làm như vậy nhưng hai ngươi định làm gì trong thời gian đó? ”

 

“Dạ thưa, về điều đó … thì tốt hơn nếu thần … không nên xâm nhập, phải không ạ?”

 

“Ngươi nói đúng. Ta nghĩ khả năng ngươi bị phát hiện là rất thấp nhưng chúng ta vẫn chưa có đủ thông tin để chắc chắn. Tốt hơn hết là đừng để lộ chúng ta thực sự là ai trong hoàn cảnh hiện tại ”

 

“Trong trường hợp đó, thần sẽ nói chuyện với Mare vào ngày mai về nhiệm vụ của em ấy. Nhưng, thần đang có kế hoạch hợp tác với Ainz-sama. Ngài nghĩ sao về việc thần điều tra xung quanh thành phố để tìm bất kỳ dấu vết nào do Elf để lại? ”

 

Ainz gật đầu đồng ý.

 

Nếu hàng hóa được vận chuyển đến Thủ Đô Hoàng Gia , chúng nên để lại một số dấu vết phía sau, tuy nhiên rất mờ nhạt. Những con đường mòn được sử dụng nhiều thì sẽ không khác gì những con đường bình thường.

 

Nếu họ tìm được chúng, họ cũng có thể tìm thấy những nơi mà các Elf thường lui tới như khu định cư của các Elf ở đầu kia của con đường.

 

Tất cả những điều này dựa trên giả định rằng các Elf không sử dụng thứ gì đó giống như việc di cư và rừng, nhưng ý tưởng của Aura rất hay. Không có một lý do nào để Ainz phản đối điều đó.

 

“Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Để tìm kiếm tất cả các khu vực xung quanh … có lẽ ngươi sẽ không mất một ngày. Làm việc với Mare để tìm kiếm bất kỳ con đường mòn nào có dấu vết để lại. Ta sẽ giao việc đó cho hai ngươi ”

 

“Vâng, thưa ngài! Thần đã hiểu!”

 

“Ta sẽ một lần nữa tiến hành thu thập thông tin tình báo vào trưa ngày mai — thực ra phải nói là ngày hôm nay mới đúng”

 

“Sau đó, thần sẽ tiến hành tìm kiếm vào ban đêm vì thần cảm thấy ban ngày dễ bị chú ý hơn”

 

“Umu, ta sẽ để nó cho ngươi xử lý. Vậy, chúng ta đi ngủ thôi … Chúc ngủ ngon, Aura ”

 

“Vâng. Chúc ngài ngủ ngon, Ainz-sama ”

 

Ainz đứng lên cùng với Aura.

 

Anh đi đến căn phòng được chỉ định cho mình, bước vào đó và nằm trên giường. Nhưng Ainz không cần ngủ vì anh là một undead. Cuối cùng anh lấy ra một cuốn sách từ rương vật phẩm.

 

Đó là một trong những cuốn sách về quản lý mà anh đã đọc rất nhiều, có tựa đề “Để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi”. Thành thật mà nói, anh không cảm thấy đọc những cuốn sách này là có ích cho mình, có lẽ tốt hơn là không đọc nó.

 

Ainz bắt đầu lật các trang.

 

 

♦ ♦ ♦

 

 

Ainz ngây người ra một lúc. Anh đã lãng phí hai cuộn giấy quý giá cho việc xâm nhập vào đêm đầu tiên và trưa ngày thứ hai. Đến tận buổi trưa ngày thứ ba, Ainz cuối cùng cũng tìm được thông tin quan trọng. Nói như vậy, những thứ duy nhất anh tìm thấy là những cái cây với các cửa hàng, nhưng điều này đã giúp anh hiểu được cách bố trí của thủ đô.

 

Đó chỉ là một bước tiến nhỏ đối với những người khác nhưng lại là một bước nhảy vọt lớn đối với Ainz. Anh hạnh phúc đến nỗi hệ thống kích hoạt kìm nén cảm xúc. Vì vậy, anh quyết tâm không để lãng phí cơ hội này. Ainz lưu ý ghi nhớ đường đến cửa hàng.

 

Anh đã rút lui vào thời điểm đó. Chắc chắn vẫn còn một ít thời gian hoạt động của ma pháp. Mặc dù anh cảm thấy vô cùng tò mò, muốn đưa [God’s Eye] tới cái cây to và rộng khủng khiếp vốn là lâu đài hoàng gia và nhìn trộm, nhưng anh đã cố gắng kiểm soát bản thân.

 

Trong các nền văn minh của loài người, các vị vua không phải lúc nào cũng là những người mạnh nhất. Điều này có lẽ vì hai lý do. Một là con người sẽ khó thịnh vượng nếu họ đi theo kẻ mạnh nhất thay vì những người có thể đưa ra quyết định tốt hơn. Đó là phương pháp sinh tồn của một loài không gì khác ngoài con mồi cho các chủng tộc khác, những kẻ yếu hơn những chủng tộc khác nhưng lại đông dân hơn. Lý do khác là họ đã chiếm những khu vực tương đối an toàn hơn. Đó là điều đặc biệt về Vương Quốc, Đế Quốc và Thánh Quốc.

 

Tuy nhiên, đối với những chủng tộc sống trong một vùng đất đòi hỏi phải đụng độ vũ trang thường xuyên với các chủng tộc khác, thì điều đương nhiên là người mạnh nhất trong số họ phải là vua.

 

Vua Elf khi đó có lẽ là một người mạnh mẽ. Trong trường hợp đó, họ cần cẩn trọng và không nên tìm đến nguy hiểm vô nghĩa sau vô vàn cố gắng này.

 

 

Anh đã thu thập nhiều thông tin khác nhau về thế giới này cho đến bây giờ, nhưng anh vẫn chưa gặp được một sinh vật mạnh mẽ nào có thể sánh ngang với mình và không phải là một con quái vật. Có lẽ nếu không gặp chiến binh bí ẩn tên Riku đó, anh sẽ bất cẩn và coi thường Vua Elf. Thay vào đó, việc gặp Riku khiến anh trở nên thận trọng hơn bao giờ hết.

 

Anh hủy bỏ con mắt và sử dụng [Greater Teleportation].

 

Ainz quay trở lại căn cứ của họ và trao đổi thông tin mà anh tìm thấy với cặp song sinh. Dôi mắt của Mare lúc này trông rất tỉnh táo.

 

Anh được thông báo rằng mặc dù họ đã lãng phí ngày thứ hai trước khi nhận ra Elf đang sử dụng những cái cây để di chuyển, nhưng cuối cùng họ đã thành công trong việc tìm ra nhiều con đường mòn. Có thể mất nhiều thời gian khác nhau để điều tra chúng tùy thuộc vào khoảng cách đến khu định cư gần nhất trên những con đường đó.

 

Ainz bày tỏ sự không hài lòng của mình về việc có thể bị các Elf nhìn thấy bằng cách sử dụng những con đường đó nếu họ quyết định điều tra chúng.

 

Đáp lại, Aura nói rằng họ sẽ đi dọc con đường trên mặt đất với Fenrir. Cô tự tin tuyên bố rằng chỉ cần họ ở trong rừng, họ sẽ không bị phát hiện. Cô chắc chắn về ý kiến ​​của mình đến mức khiến Ainz nghĩ rằng lo lắng của anh là vô căn cứ. Mặc dù vậy, Ainz đã không đưa ra quyết định của mình vào lúc này. Thay vào đó, anh yêu cầu họ đợi thêm một thời gian nữa. Anh có thể sẽ có được một số thông tin tốt vào ngày hôm nay.

 

Và như vậy, vào đêm ngày thứ ba.

 

Ainz tiếp cận Thủ Đô Hoàng Gia  tộc Elf một lần nữa bằng cách sử dụng [Perfect Unknowable]. Đương nhiên, anh xâm nhập từ một nơi khác, một nơi mà anh chưa từng đến thăm trước đây. Anh không thể đảm bảo rằng anh không để lại bất kỳ dấu vết nào trong các cuộc do thám trước đây của mình mà một số Ranger xuất sắc trong số các Elf có thể nhận ra.

 

Anh luôn di chuyển bằng cách sử dụng [Fly] để không để lại bất kỳ dấu vết nào trên mặt đất, nhưng đó chỉ là quan điểm của Ainz, một người nghiệp dư khi nói đến tàng hình và tìm kiếm. Anh không đủ tự tin để tuyên bố rằng anh không làm gãy bất kỳ cành cây nào hoặc làm cho những chiếc lá uốn cong theo những hướng kỳ lạ trên đường đến đây.

 

{Thành thật mà nói, đôi khi mình tự hỏi tại sao mình lại cẩn thận đến vậy … nhưng sẽ thật khó chịu nếu những ngôi làng tộc Elf gần đó bắt đầu nghĩ rằng một thực thể bí ẩn nào đó đang rình mò xung quanh. Sẽ đặc biệt rắc rối nếu họ bị Pháp Quốc bắt và sau đó tiết lộ thông tin đó cho chúng}

 

Rất ít khả năng “thực thể bí ẩn” này sẽ bị truy ngược trở lại Vương Quốc Sorcerer , nhưng để cho Pháp Quốc biết rằng có một phe thứ ba gần đó sẽ là điều tồi tệ. Anh không biết Pháp Quốc sẽ phản ứng thế nào với thông tin đó. Phản ứng không lường trước của họ có thể khiến kế hoạch của anh bị rối tung lên.

 

{… Sẽ không phải là ý kiến ​​tồi nếu tạm dừng việc này ngay bây giờ và thảo luận với Albedo và Demiurge, nhưng nếu mình làm vậy, kế hoạch kết bạn của Aura và Mare sẽ bị xáo trộn.}

 

Do đó, lựa chọn duy nhất còn lại đối với Ainz là phải cẩn thận nhất có thể.

 

Ainz lấy ra một cuộn phép và nhanh chóng kích hoạt nó. Anh không ngần ngại vì anh chắc chắn sẽ có kết quả cụ thể nhìn thấy được vào lần này.

 

“Tốt!” Ainz thì thầm sau khi thâm nhập vào Elf Tree bằng [God’s Eye].

 

Mục tiêu của anh đang ngủ, đang nằm trong một núi lá. Đó là một Elf nam.

 

Elf về cơ bản là một chủng tộc mảnh mai, thấp hơn khoảng 10 đến 20% so với con người. Thêm vào đó, họ hầu như không có lông trên cơ thể và không mọc râu. Vì họ trông cũng giống như những người trẻ tuổi trong một khoảng thời gian dài của cuộc đời, nên việc ước tính tuổi của họ chỉ từ hình dáng bên ngoài là điều vô cùng khó khăn. Hầu hết họ trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

 

Do đó Ainz không chắc chắn rằng anh chàng Elf này nắm giữ thông tin mà anh muốn, nhưng có một lý do khiến Ainz chọn anh ta làm mục tiêu của mình bất chấp điều đó.

 

Đó là bởi vì ở đó anh chàng Elf sống ở đây một mình.

 

Bắt cóc cả một gia đình sẽ gây ra rắc rối sau này, nhưng sẽ thật dễ dàng nếu chỉ có một người duy nhất.

 

Anh cũng có một lý do khác cho việc này, nhưng điều đó chỉ có thể được xác nhận sau này.

 

Khi đã ghi nhớ đường đi, Ainz trực tiếp dịch chuyển tới bằng [Greater Teleportation].

 

anh chàng Elf kia vẫn đang ngủ khi Ainz đột nhập. Đúng hơn, đó là điều mà Elf đó sẽ không thể cảm nhận được Ainz trừ khi anh ta là một Ranger cấp cao.

 

Sau đó Ainz sử dụng phép thuật cấp bốn [Charm Species](Me hoặc) lên anh ta.

 

Phép thuật được kích hoạt liên tục vì anh ta đang ngủ và sự chênh lệch lớn về cấp độ của hai người.

 

“Dậy đi,” Ainz nói với anh ta.

 

[Perfect Unknowable] của anh đã bị xua tan ngay khi anh sử dụng một ma pháp khác. Anh tiếp tục đánh thức anh ta bằng cách dùng tay lắc nhẹ vai, cẩn thận để không làm anh ta đau.

 

“… Nnah?” Anh hỏi.

 

anh chàng Elf lầm bầm như một tên ngốc nhưng không thể tránh được vì anh vừa mới thức dậy.

 

“Đừng kháng cự, được chứ?”

 

Ainz kết thúc bằng việc đó và kích hoạt [Greater Teleportation] trong khi anh nắm tay anh chàng Elf.

 

Phép thuật này cho phép một người có thể dịch chuyển tức thời với người khác, nhưng họ phải đồng ý và không chống lại việc dịch chuyển tức thời. Nó hoạt động ở đây vì trạng thái “Charmed” đã được thiết lập. Trạng thái “Dominated” (thống trị) cũng có thể hoạt động theo cách tương tự, nhưng anh không sử dụng tùy chọn khó chống lại và cấp cao hơn này vì anh đang đề phòng một số điều.

 

Vụ bắt cóc này được thực hiện hoàn hảo. Thậm chí có thể gọi anh là tội phạm hạng nhất.

 

{Tốt. Đúng như kế hoạch mình đã lên trước đó!}

 

Tất nhiên anh sẽ rất vui vì kế hoạch của anh diễn ra rất suôn sẻ. Trong khi anh nở một nụ cười rộng trên khuôn mặt xương xẩu của mình—

 

“—Chà! C-cái quái gì vậy? Cái này là cái gì?”

 

Khi nhìn thấy sự thay đổi đột ngột của môi trường xung quanh và cảm thấy mặt đất bên dưới mình, anh chàng Elf giật mình và hoàn toàn tỉnh táo. Trông không giống như việc anh ta vẫn nghĩ rằng đây là một giấc mơ. Hoặc có thể ngay từ đầu các Elf không có khái niệm về một thế giới trong mơ.

 

“Đừng lớn tiếng như vậy”

 

“E-ngay cả khi ngươi đã nói với ta là không …”

 

“Ta đã sử dụng ma pháp dịch chuyển. Bình tĩnh. Không có ai ở đây có thể làm hại ngươi ”

 

“M-ma pháp dịch chuyển ư?”

 

anh chàng Elf tiếp tục âm thầm hoảng sợ. Lý do duy nhất khiến anh dừng lại là vì ma thuật vẫn còn hiệu lực.

 

“Chà, chúng ta đến nơi rồi”

 

Ainz mở hoàn toàn cánh cửa và dẫn anh chàng Elf vào Green Secret House.

 

Aura và Mare có thể quan sát họ từ những kẽ hở của cánh cửa phòng của mình.

 

Anh cũng đã nghĩ về việc để cho những người bị bị bắt nhìn thấy, những Dark Elf, với hy vọng rằng điều đó sẽ khiến anh nói chuyện thoải mái hơn. Nhưng xem xét những rắc rối mà điều này có thể sẽ gây ra trong tương lai, anh quyết định không làm vậy.

 

Mặc dù các Dark Elf không bị coi là kẻ thù của ba Elf bị bắt, nhưng tình hình có thể khác bây giờ. Có lẽ Dark Elf bây giờ đã bị coi là kẻ thù ở Thủ Đô Hoàng Gia .

 

Tất nhiên, sẽ không có vấn đề gì nếu Ainz nói “họ không phải là kẻ thù” với anh ta.

 

“Đây là nơi nào … Đừng nói với tôi đây là World of the Divine Tree …” (Cây Thế Giới )

 

Ainz không biết một chút gì về World of the Divine Tree, nhưng anh có thể đoán rằng nó có thể là một cái gì đó từ thần thoại hoặc truyền thuyết của họ.

 

{Nó có liên quan đến người chơi nào đó từ YGGDRASIL không? Cần phải điều tra, nhưng … Mình không muốn mất quá nhiều thời gian ở đây. Mình sẽ làm điều đó sau.}

 

Ainz yêu cầu anh ta ngồi trên ghế sofa trong phòng khách và lấy một tập giấy nhớ ra. Nó chứa một danh sách các gạch đầu dòng với những câu hỏi mà anh cần hỏi. Anh không thể lãng phí thời gian. Nếu có điều gì đó không thành công trong quá trình này, anh sẽ phải giết anh chàng Elf đó. Mặc dù điều đó là cực kỳ khó xảy ra, nhưng một người nào đó đột ngột biến mất khỏi Thủ Đô Hoàng Gia vẫn có thể gây ra nhiều vấn đề trong tương lai.

 

“Hãy nói với người bạn này của ngươi về những điều ngươi biết, càng ngắn gọn càng tốt,” Ainz tiếp tục mà không đợi câu trả lời của Elf, “có khả năng ngươi sẽ chết nếu ai đó sử dụng ma thuật hoặc các cách thức khác để lấy thông tin từ ngươi không? ”

 

“Huh? Không thể nào có chuyện như vậy xảy ra với tôi phải không? ”

 

Anh chàng trông có vẻ như không biết Ainz đang nói về điều gì, nhưng có khả năng là anh chàng Elf không biết về những ma pháp bẫy như vậy.

 

{Nếu mình nhớ không lầm, phải mất ba câu hỏi trước khi nó được kích hoạt vào lần đó …}

 

Ainz đã tính đến những tình huống như vậy trong khi chuẩn bị các câu hỏi trong bản ghi nhớ, vì vậy anh chỉ cần xem qua danh sách từ trên xuống dưới.

 

“Ngươi có biết vị trí của làng Dark Elf nào không?”

 

“… Tôi không biết địa điểm chính xác, nhưng tôi biết vị trí chung của họ trong Rừng Đại Ngàn”

 

Có vẻ như nó ở xa về phía nam tính từ Thủ Đô Hoàng Gia. Anh chàng Elf bắt đầu nói chi tiết hơn, rằng nó ở một nơi được gọi là The Three Trees , nơi có những cái cây rất lớn. Nhưng, Ainz không thể hình dung được vì anh không biết địa thế của khu vực này.

 

Anh sẽ phải trông chờ vào Aura, cũng đang lắng nghe.

 

“Tiếp tục câu hỏi tiếp theo ..”

 

Khi anh làm bản ghi nhớ này, cặp song sinh ngạc nhiên vì anh không đưa câu hỏi này vào. Bây giờ anh nghĩ về nó, nó có vẻ quan trọng nên anh chuyển sang câu hỏi thứ ba.

 

“Hãy cho ta biết những gì ngươi biết về Pháp Quốc”

 

“Pháp Quốc … haa, cái đất nước kinh khủng của loài người! Những tên khốn đó đang tấn công chúng tôi mà không có lý do gì cả! Một đất nước không có danh dự, đã tấn công chúng tôi trong khi chúng tôi không hề hay biết, một lũ khốn đã bắt cóc hàng trăm cư dân Elf, ” và rồi anh ta bắt đầu những lời cáo buộc đối với Pháp Quốc, tiếp tục mạnh mẽ cho đến khi Ainz bối rối ngăn anh ta lại.

 

Nhưng có vẻ như anh chàng Elf này, chỉ là một dân thường, anh ta không biết Pháp Quốc đã tiếp cận gần như thế nào. Thậm chí anh ta còn không chắc liệu tộc Elf đang thắng hay thua. Tuy nhiên, khi thấy các đội tuần tra di chuyển với tâm trạng căng thẳng so với trước đây, ý kiến ​​chung của các Elf đều cho rằng tình hình đang trở nên cấp bách.

 

Ba câu hỏi đã được đặt ra, nhưng không có dấu hiệu cho thấy bất cứ điều gì xảy ra với anh chàng Elf. Đúng như anh nghĩ, lần đó là một ngoại lệ. Trong trường hợp đó, anh có thể hỏi Elf mọi thứ mà anh muốn nghe, nhưng anh thực sự không thể dành nhiều thời gian cho anh ta.

 

“ Vậy mối quan hệ giữa Elf và Dark Elf như thế nào? Không tệ, phải không? ”

 

 

“Không hẳn … tôi nghĩ?” Trước khi Ainz có thể hỏi anh lý do cho việc tạm dừng một chút, anh chàng Elf bắt đầu tiếp tục nói, “Tôi không ghét họ và tôi không nghĩ những người xung quanh tôi có bất kỳ cảm giác xấu nào về Dark Elf. Đối với chúng tôi, họ giống như họ hàng xa. Nhưng, đây chỉ là về cảm giác của chúng tôi và chúng tôi không biết họ suy nghĩ thế nào về chúng tôi, ông biết không? Chúng tôi hiếm khi gặp họ nên tôi không có thông tin về cảm xúc của họ với chúng tôi là gì ”.

 

“Ngươi có biết gì về Vương Quốc Pháp Thuật không?”

 

“Đó là nơi nào?”

 

Trả lời ngay lập tức. Chà, anh đã đoán trước điều này nên anh không ngạc nhiên. Dù sao, anh cũng xác định rằng không có gì trong thông tin thu được vừa rồi là trở ngại cho kế hoạch kết bạn của cặp song sinh.

 

“Đó là tất cả những gì ta muốn hỏi. -Rất cám ơn”

 

“Tất cả đều ổn thôi, chẳng phải chúng ta là bạn sao?”

 

Ainz bất giác mỉm cười trước câu trả lời của anh ta. Anh dưh định kết bạn với những người khác, nhưng khi nghe nói từ một người khác, nó vang lên trống rỗng. Đối với Ainz, chỉ những thành viên trong guild mới có thể được gọi là bạn của anh.

 

“Vậy là xong.”

 

Mare thò đầu ra khỏi cánh cửa phía sau anh chàng Elf khi Ainz gửi tín hiệu cho cậu. Ainz tiếp tục nói chuyện với anh ta để chuyển hướng sự chú ý, “Ta cũng muốn biết thêm về những thứ như văn hóa tộc Elf, nhưng ta không thể dành quá nhiều thời gian cho việc đó”

 

Anh nhìn thấy đôi mắt của Elf trở nên lơ mơ và sau đó anh ngã xuống ghế sofa.

 

anh chàng Elf đang hít thở đều đặn và chậm rãi, dấu hiệu cho một giấc ngủ sâu. Biến cố đột ngột này là do [Sandman’s Sand] của Mare.

 

Ainz nói với Aura, người đang theo dõi Mare, xác nhận rằng anh chàng Elf đã ngủ.

 

“… Aura. Ngươi có nghĩ rằng chúng ta có thể đến được làng của Dark Elf bằng những thông tin tên này cung cấp không? ”

 

“Có lẽ thần cảm thấy mình có thể làm được. Nhưng thần cần phải tiến hành một cuộc điều tra chi tiết khi chúng ta ở gần để tìm vị trí chính xác ”

 

Với anh như vậy là đủ. Ainz sử dụng [Control Amnesia] lên anh chàng Elf.

 

Đây là lý do chính tại sao anh chọn bắt cóc một anh chàng Elf sống một mình.

 

Vì thật khó để ước tính tuổi của một Elf, anh không thể chắc chắn rằng anh sẽ bắt được một người trưởng thành với tất cả kiến ​​thức mà anh yêu cầu ngay cả khi anh bắt cóc một Elf trông có vẻ trưởng thành. Có khả năng anh chàng Elf đó sẽ là một người rất trẻ chưa bao giờ bước ra khỏi Thủ Đô Hoàng Gia .

 

Mặt khác, anh có thể chắc chắn nếu anh bắt cóc một Elf là trẻ em, nhưng sau đó sẽ có nhiều vấn đề phức tạp phát sinh phải giải quyết sau này với những người khác trong gia đình đó.

 

Nếu anh giết tất cả họ chỉ vì điều đó gây cản trở, điều đó có nghĩa là cả một gia đình sẽ biến mất khỏi thủ đô, mà không có bất kỳ dấu hiệu phản kháng nào. Điều đó chắc chắn sẽ tạo ra vấn đề cho họ. Anh không thể làm như thể họ đã trốn đi trong đêm vì nợ nần hay gì đó tương tự.

 

Và không thể nào lượng mana của anh có thể duy trì đủ lâu để sử dụng [Control Amnesia] lên cả một gia đình như anh đang làm bây giờ.

 

Vì vậy, anh đã chọn một Elf nam sống một mình.

 

Ainz đã xóa ký ức của anh chàng Elf chỉ trong một động tác. Rất khó để thao tác tốt các ký ức, đảm bảo rằng các chi tiết vẫn nhất quán. Tuy nhiên, loại bỏ chúng hàng loạt mà không quan tâm nhiều đến các chi tiết thì không khó chút nào.

 

Thêm vào đó, những ký ức anh cần xóa không quá nhiều. Đây là lý do tại sao anh cố gắng dành ít thời gian nhất có thể cho các câu hỏi của mình. Nếu anh không cần xóa ký ức của anh chàng Elf bằng [Control Amnesia], Ainz sẽ dành nhiều thời gian nhất có thể — thậm chí có thể cho đến khi ma pháp kết thúc hoặc thậm chí lâu hơn bằng cách sử dụng lại ma pháp đó để chất vấn anh ta.

 

Vì anh kiểm soát được số lượng câu hỏi và hoàn thành câu hỏi trong thời gian ngắn, anh dễ dàng xóa những ký ức cho đến khi anh ta đi ngủ. Không, anh thậm chí còn xóa nhiều hơn một chút, vào thời điểm ngay trước khi anh chàng Elf đi ngủ.

 

Điều này là do anh xóa sạch một loạt ký ức cùng một lúc, nhưng MP của anh có lẽ sẽ không duy trì theo cách khác. Nói theo góc độ khác, số MP còn lại của anh thực sự trông giống như được giữ lại.

 

Anh không thể làm gì với nó bây giờ, vì vậy ngay cả khi anh chàng Elf có một số nghi ngờ, anh nghĩ rằng anh chàng Elf sẽ tự mình giải thích nó.

 

Số MP còn lại của anh còn khá thấp, nhưng vì họ đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà không gặp vấn đề gì bằng cách chuẩn bị tỉ mỉ, anh vẫn còn đủ để hoàn thành những việc còn lại.

 

“Vậy ta đi đây. Aura và Mare, các ngươi có thể giúp ta phần còn lại như chúng ta đã lên kế hoạch không? ”

 

“Được thưa ngài! Xin hãy để đó cho thần!”

 

“À, V-vâng, thưa ngài. T-thần sẽ cố gắng hết sức mình ạ”

 

Aura và Mare nắm tay chân của anh chàng Elf, vung vẩy trong khi họ bế anh ta với Ainz dẫn đầu. Xét về sức mạnh của họ, một người có thể đủ sức để cõng anh chàng Elf nhưng nếu anh bị một thứ gì đó đụng phải và nó bị coi là một thương tổn , anh ta có thể tỉnh dậy. Sau đó Ainz sẽ phải sử dụng [Control Amnesia] một lần nữa và anh không chắc rằng lượng MP còn lại của mình là đủ cho việc đó.

 

Tất nhiên-

 

{— mình đã lập một kế hoạch khác cho tình huống đó nên nó sẽ không thành vấn đề.}

 

Ainz lần đầu tiên tự mình ra khỏi Green Secret House và kích hoạt [Perfect Unknowable]. Sau đó anh sử dụng ma thuật [Gate].

 

Đương nhiên, ở phía bên kia cánh cổng là nhà của anh chàng Elf này.

 

Đầu tiên Ainz vào cổng một mình và vào phòng ngủ của anh ta. Anh ngay lập tức bắt đầu nhìn xung quanh, cố gắng lắng nghe bất kỳ âm thanh nào.

 

{… FuuuuFu. Không có ai.}

 

Có vẻ như không có ai xung quanh để đề phòng [Gate] được mở đột ngột. Trong một lúc Ainz tiếp tục lắng nghe cẩn thận, quan sát tình hình.

 

{… Có vẻ như … không có vấn đề gì.}

 

Một Ranger ở cấp độ Aura có thể giữ im lặng mà không để Ainz nghe thấy bất cứ điều gì, nhưng không không phải ai cũng có cấp độ như Aura. Nó sẽ giống như một trò hề trong một bộ hài kịch đen nếu tồn tại một Ranger kỳ cựu, người mà trong thời gian ngắn này, cố gắng nhận thấy có điều gì đó không ổn trong ngôi nhà này và chờ đợi điều gì đó sẽ xảy ra lần nữa. Vì vậy, Ainz chỉ có thể cho rằng nó an toàn.

 

Ainz hoá giải [Perfect Unknowable] và chui đầu vào cánh cổng để ra hiệu đến cặp song sinh. Họ khiêng anh chàng Elf qua cổng.

 

Ba người họ thực hiện kế hoạch của mình trong im lặng.

 

Đầu tiên, Aura và Mare cẩn thận đặt người đàn ông lên chiếc giường làm bằng lá của anh ta. Sẽ quá ngu ngốc nếu bây giờ anh ta bị nhận sát thương và cuối cùng thức dậy.

 

[Sandman’s Sand] gây ra giấc ngủ sâu hơn [Sleep]. Một người sẽ thức dậy chỉ sau một cái lắc đầu vì [Sleep] nhưng sẽ không mở mắt nổi trừ khi họ nhận sát thương nếu đó là [Sandman’s Sand].

 

Nếu họ để anh ta như thế này và nếu không ai phát hiện ra anh ta và đánh thức bằng cách gây ra sát thương, anh ta sẽ dần chết vì gầy mòn. Sự náo động sẽ gây ra không phải là điều Ainz muốn sau khi cố gắng  để không tạo ra bất kỳ sự xáo trộn nào như vậy.

 

Họ bắt đầu chuẩn bị đánh thức anh ta dậy sau khi đặt xuống giường. Ainz nhìn quanh phòng, cố gắng tìm vật thể mà anh nhìn thấy khi bước vào.

 

Đó là một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ kỳ lạ (ít nhất là anh thấy nó không bình thường) với cái bụng phình to trông giống như hình chữ thập giữa một con chuột chũi và một con ếch. Họ không tìm thấy bất kỳ con vật nào như vậy trong suốt thời gian họ ở trong rừng. Có thể đó là một con thú thần thoại từ truyền thuyết tộc Elf. Ainz cầm tác phẩm điêu khắc đó trong tay mình.

 

{Đúng như mình dự đoán, đó là gỗ. Nhưng … nó nặng hơn mình tưởng. Không tệ … nhưng nếu nó kết thúc với việc giết chết anh ta … thì, mình không thể làm gì với chuyện đó}

 

Rất ít khả năng họ sẽ nghi ngờ hung thủ là Ainz ngay cả khi họ bắt đầu một cuộc điều tra giết người.

 

Khi nhìn thấy Ainz với tác phẩm điêu khắc, cặp song sinh bế anh chàng Elf xuống dưới kệ nơi có tác phẩm điêu khắc.

 

Sau khi Ainz gật đầu, cả hai đi vào [Gate] trước. Ainz đi theo họ và dừng lại ngay trước nó.

 

Sau đó anh ném tác phẩm điêu khắc kỳ lạ lên không trung.

 

Đây là điều tốt nhất anh có thể làm để không gây ra một cái chết đáng ngờ sẽ gây rắc rối cho anh sau này.

 

Ainz ngay lập tức bước vào [Gate] mà không cần đợi đến khi tác phẩm điêu khắc va chạm, sau đó hủy [Gate] ngay lập tức mà không cần suy nghĩ nhiều.

 

“Tốt. Ta sẽ đi xác nhận lần cuối. Hai ngươi chờ một chút. ”

 

“Vâng! Thần đã hiểu! Chỉ một chút nữa thôi, phải không, thưa ngài? Chúc ngài may mắn, Ainz-sama! ”

 

“À, t-thần nghĩ sẽ không sao nếu đó là Ainz-sama nhưng … x-xin hãy cẩn thận vì thần nghĩ rằng mana của ngài còn khá ít”

 

Nhận được lời động viên của cặp song sinh, Ainz sử dụng [Perfect Unknowable] lần nữa và sử dụng [Greater Teleportation] để xuất hiện trong phòng của Elf một lần nữa.

 

“Chết tiệt! Đau thật đấy! Tại sao nó lại tự rơi ?! Mà khoan đã, tại sao mình lại ngủ ở chỗ này ?! Tôi có say không … Mình nghĩ là không… Chết tiệt, đau quá … ”

 

Ainz nhìn vào anh chàng Elf đang tỉnh táo, người đang trút cơn thịnh nộ của mình lên cái kệ. Anh mỉm cười với anh chàng Elf, người đã bắt đầu rơi nước mắt vì đau.

 

{Rất tốt! Một kế hoạch hoàn hảo!}

 

Anh chàng Elf trông không có vẻ gì đang diễn và anh ta cũng không có vẻ nghi ngờ bất cứ điều gì. —Không, có vẻ như anh ta đã nghi ngờ về việc tác phẩm điêu khắc rơi vào người mình, nhưng có lẽ anh ta không nghĩ rằng có một người lạ nào đó vào phòng và ném nó vào mình.

 

“…Đợi chút”

 

Ainz dừng lại trước khi anh có thể kích hoạt [Greater Teleportation] khi nghe thấy sự nghi ngờ trong giọng nói của Elf.

 

{anh ta có nhận thấy điều gì đó không? Có thể không liên quan đến chúng ta, nhưng vẫn có một kẻ xâm nhập? Có phải có một loại màn hình theo dõi — một vật phẩm ma thuật ở đây vì nó là một cửa hàng? Mình không tìm thấy bất kỳ thứ gì như vậy mặc dù …}

 

“… Có phải Tsungoga-sama đang muốn nói với mình điều gì đó không?”

 

{Tsungoga-sama? Mình không nhớ bất kỳ con quái vật nào như vậy trong YGGDRASIL …}

 

“Tsungoga-sama. Tsungoga-sama. Hãy nói nếu có bất cứ điều gì tôi cần biết ”

anh chàng Elf quỳ trên sàn, đầu chạm đất và tác phẩm điêu khắc trên tay giơ cao. Đó là tư thế kiểu mẫu về sự tận tâm mà một người rất sùng đạo sẽ thực hiện.

 

{… vậy nó chỉ là tôn giáo bản địa? Bỏ qua chuyện đó, tại sao anh chàng này lại nói chuyện với chính mình nhiều như vậy? Có phải anh ta cố tình làm điều này vì nghĩ rằng có ai đó xung quanh? Hay anh ta chỉ đơn giản cầu nguyện với vị thần có tên là Tsungoga?}

 

anh chàng Elf dường như là một người khác với người mà họ đã bắt cóc và lợi dụng. Ainz do dự một lúc về việc có nên bắt cóc anh chàng Elf một lần nữa và giết anh ta hay không, nhưng cuối cùng anh quyết định không làm vậy. Hiện tại, nhiều khả năng là anh ta chỉ đang cầu nguyện, nhưng vẫn tốt hơn là nên đề phòng. Ainz muốn để lại thứ gì đó để theo dõi anh ta nếu có thể, nhưng điều đó sẽ khó khăn ngay cả đối với Ainz. Không có ma pháp nào tiện cho việc đó. Điều mà anh có thể làm nhiều nhất là sử dụng phép thuật để kiểm tra.

 

Ainz thở dài – mặc dù anh không có – và quay trở lại Green Secret House bằng cách sử dụng [Greater Teleportation].

 

Cặp song sinh, những người đang đợi anh, mỉm cười khi Ainz loại bỏ [Perfect Unknowable] và giơ ngón tay cái lên cho anh. Thành thật mà nói, cuối cùng anh có chút khó chịu về hành vi của anh chàng Elf, nhưng vì họ không thể làm gì với nó, anh đã chọn không nói với cặp song sinh trong trường hợp họ cũng trở nên khó chịu.

 

“Được rồi, các bạn. Cảm ơn đã hợp tác vì tất cả mọi chuyện cho đến thời điểm này. Với điều đó, công việc của ngày hôm nay đã được hoàn thành. ” Cặp song sinh tỏ vẻ khó hiểu trước hành động thái quá của Ainz, nhưng ngay lập tức lại mỉm cười. “Vì trời sắp muộn, các bạn vui lòng nghỉ ngơi sớm để không cảm thấy kiệt sức vào ngày mai.”

 

Cặp song sinh trả lời với một năng lượng “ Vâng thưa ngài!”.

 

“Và lượng thông tin đó, mặc dù thời gian đã thay đổi, nhưng bây giờ ta sẽ quyết định khi nào chúng ta sẽ thức dậy vào lúc nào. Đúng — ta không phiền khi hai bạn thức dậy bất cứ khi nào mình muốn, nhưng đừng đi ngủ nướng đến trưa, nhớ rõ chứ ? Đúng vậy. Nếu hai bạn thức dậy trước 9 giờ, tôi sẽ mang cho mọi người bữa sáng của chúng ta từ Nazarick ”

 

Họ trả lời bằng một tiếng “ Vâng, thưa ngài!”. Trong khi Aura hơi thúc cùi chỏ vào Mare, có vẻ như cô ấy đang nhắc nhở cậu về thời gian ngủ.

 

“Được rồi, cuối cùng — cảm ơn các bạn đã làm việc chăm chỉ!”

 

Khi nghe những lời của Ainz, hai người họ cũng làm theo: “Cảm ơn vì sự chăm chỉ của ngài!”.

 

“Vậy thì, đó là tất cả nhỉ!”

OVERLORD Tập 15 Chương 2 Phần 3: Du lịch theo phong cách Nazarick
Overlord Tập 15 Chương 2 Phần 1: Du lịch theo phong cách Nazarick

One thought on “Overlord Tập 15 Chương 2 Phần 2: Du lịch theo phong cách Nazarick

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!